Trên cơ sở phân tích, đánh giá thực trạng và nhu cầu, đề tài đề xuất các nội dung và phương pháp bồi dưỡng giáo viên Địa lí thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới. Qua đó, góp phần vào việc nâng cao chất lượng công tác bồi dưỡng giáo viên thực hiện thành công chương trình giáo dục phổ thông mới 2018 nói chung và môn Địa lí nói riêng.
Năm: 2020 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 136
Thiết kế được hoạt động trải nghiệm phù hợp với nội dung học tập và xác định được các hình thức tổ chức HĐTN trong dạy học Địa lí lớp 12 theo hướng phát triển năng lực hợp tác cho HS. Từ đó, nâng cao chất lượng dạy học, góp phần thực hiện đổi mới giáo dục phổ thông.
Năm: 2020 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 127
Xác định được các phương pháp có tính khoa học và thực tiễn phát triển năng lực nhận thức địa lí theo quan điểm không gian trong môn Địa lí lớp 12 THPT, góp phần nâng cao chất lượng dạy học địa lí theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo theo hướng công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nƣớc.
Năm: 2020 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 127
Xác định được một số nội dung kiến thức cơ bản của chủ đề “Một số vấn đề về du lịch thế giới” trong chương trình địa lí lớp 11 và vận dụng các hình thức, phương pháp dạy học chủ đề này nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng dạy học môn địa lí lớp 11 ở trường THPT.
Năm: 2020 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 131
Xác định được các phương pháp dạy học Địa lý lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực có tính khoa học và thực tiễn, góp phần nâng cao chất lượng dạy học Địa lý theo định hướng phát triển năng lực cho HS, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục hiện nay
Năm: 2020 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 137
Xác định được các phương pháp có tính khoa học và thực tiễn phát triển năng lực nhận thức địa lí theo quan điểm không gian trong môn Địa lí lớp 12 THPT, góp phần nâng cao chất lượng dạy học địa lí theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo theo hướng công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nƣớc.
Năm: 2020 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 127
Xác định được một số nội dung kiến thức cơ bản của chủ đề “Một số vấn đề về du lịch thế giới” trong chương trình địa lí lớp 11 và vận dụng các hình thức, phương pháp dạy học chủ đề này nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng dạy học môn địa lí lớp 11 ở trường THPT.
Năm: 2020 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 131
Xác định được các phương pháp dạy học Địa lý lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực có tính khoa học và thực tiễn, góp phần nâng cao chất lượng dạy học Địa lý theo định hướng phát triển năng lực cho HS, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục hiện nay
Năm: 2020 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 137
Nghiên cứu phƣơng pháp biên soạn và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong dạy học Địa lí 12 ở trƣờng Trung học phổ thông, góp phần đổi mới và nâng cao chất lượng dạy học Địa lí ở trường THPT.
Năm: 2020 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 165
Xác định được một số phương pháp thích hợp nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng trong dạy học địa lí lớp 10 THPT, góp phần nâng cao chất lượng dạy học địa lí, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục căn bản toàn diện bộ Giáo dục và Đào tạo
Năm: 2020 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 129
Danh mục này hiện chưa có dữ liệu hoặc vượt quá số trang [3] mà bạn chọn