Xác định được quy trình và một số phương pháp dạy học tích hợp trong dạy học Địa lí lớp 12 THPT, đồng thời nghiên cứu nội dung chương trình Địa lí lớp 12 THPT để đưa ra phương án tích hợp, góp phần thực hiện đổi mới dạy học trong môn Địa lí 12 theo hướng phát triển năng lực HS
Năm: 2020 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 113
Xác định được các cách thức giáo dục phòng chống thiên tai cho học sinh qua môn Địa lí lớp 12 THPT nhằm nâng cao khả năng thích ứng với môi trường sống và phát huy tính tích cực chủ động, sáng tạo của học sinh, góp phân nâng cao chất lượng dạy học trong môn Địa lí lớp 12 THPT.
Năm: 2020 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 115
Xây dựng được hệ thống câu hỏi và bài tập có tính khoa học, thực tiễn theo định hướng phát triển năng lực học sinh chuyên Địa lý trong dạy học phần Địa lý tự nhiên Việt Nam lớp 12 THPT chuyên, góp phần đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo
Năm: 2020 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 100
Nghiên cứu đề tài nhằm xác định được một số nội dung dạy học tích hợp trong Địa lí lớp 10 THPT và đề xuất một số phương pháp dạy học tích hợp nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng dạy học môn Địa lí ở trường THPT.
Năm: 2020 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 95
Xác định phương pháp sử dụng phương tiện dạy học địa lí lớp 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực góp phần đổi mới phương pháp và nâng cao chất lượng dạy học địa lí ở trường trung học phổ thông.
Năm: 2020 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 139
Xây dựng được hệ thống câu hỏi và bài tập có tính khoa học, thực tiễn theo định hướng phát triển năng lực học sinh chuyên Địa lý trong dạy học phần Địa lý tự nhiên Việt Nam lớp 12 THPT chuyên, góp phần đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo
Năm: 2020 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 100
Nghiên cứu đề tài nhằm xác định được một số nội dung dạy học tích hợp trong Địa lí lớp 10 THPT và đề xuất một số phương pháp dạy học tích hợp nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng dạy học môn Địa lí ở trường THPT.
Năm: 2020 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 95
Xác định phương pháp sử dụng phương tiện dạy học địa lí lớp 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực góp phần đổi mới phương pháp và nâng cao chất lượng dạy học địa lí ở trường trung học phổ thông.
Năm: 2020 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 139
Trên cơ sở phân tích, đánh giá thực trạng và nhu cầu, đề tài đề xuất các nội dung và phương pháp bồi dưỡng giáo viên Địa lí thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới. Qua đó, góp phần vào việc nâng cao chất lượng công tác bồi dưỡng giáo viên thực hiện thành công chương trình giáo dục phổ thông mới 2018 nói chung và môn Địa lí nói riêng.
Năm: 2020 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 136
Thiết kế được hoạt động trải nghiệm phù hợp với nội dung học tập và xác định được các hình thức tổ chức HĐTN trong dạy học Địa lí lớp 12 theo hướng phát triển năng lực hợp tác cho HS. Từ đó, nâng cao chất lượng dạy học, góp phần thực hiện đổi mới giáo dục phổ thông.
Năm: 2020 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 127
Danh mục này hiện chưa có dữ liệu hoặc vượt quá số trang [2] mà bạn chọn