Home
Giới thiệu
Tổng quan
Cơ cấu tổ chức
Ban chủ nhiệm khoa
Chi bộ
Công đoàn
Tổ Địa lý Tự nhiên
Tổ Địa lý Kinh tế - Xã hội và Bản đồ
TỔ LÝ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC ĐỊA LÝ
DANH SÁCH CÁN BỘ TỪNG CÔNG TÁC Ở KHOA
Đội ngũ Cán bộ
Lãnh đạo qua các thời kỳ
Lịch công tác
Lễ kỷ niệm 65 năm
Tin tức
Đại học
Các chuyên ngành đào tạo đại học
Tuyển sinh Đại học năm 2025
Tuyển sinh Đại học năm 2023
Tuyển sinh Đại học năm 2024
Sau Đại học
Thạc sĩ
QUY CHẾ, QUY ĐỊNH ĐÀO TẠO THẠC SĨ
Tiến sĩ
QUY CHẾ, QUY ĐỊNH ĐÀO TẠO TIẾN SĨ
NCKH
Các hướng nghiên cứu
Hội nghị, Hội thảo, Xêmina
Đề tài, dự án
Sinh viên
Cựu SV
Học liệu số
Trung tâm thư viện và Tri thức số
ĐỊA LÝ HỌC
ĐỊA LÝ TỰ NHIÊN
LL & PPDH MÔN ĐỊA LÝ
ĐỊA LÝ KINH TẾ - XÃ HỘI VÀ BẢN ĐỒ
E - Learning
PHIM KHOA HỌC
Liên kết ngoài
Media
HỘI NGHỊ KHĐL 2024
Thông báo
BAN TỔ CHỨC
THÔNG TIN VỀ HỘI NGHỊ
Gửi bài
Form bài báo
Đăng kí tham dự và Tham quan
Phản biện bài báo
Mẫu phiếu phản biện
Nộp phiếu phản biện
Địa chỉ lưu trú
Gửi bài báo sau phản biện
Chương trình tham quan Huế
ẢNH HỘI NGHỊ
Báo đài đưa tin về Hội nghị
E - Learning
(Phải đăng nhập mới tải được tài liệu. Vui lòng liên hệ admin hoặc giảng viên)
All
20
Địa lý học
12
ĐỊA LÝ TỰ NHIÊN
3
LL & PPDH
5
Giáo trình Địa lý tự nhiên đại cương 1
Trái Đất – hành tinh đặc biệt nhất trong hệ Mặt Trời chứa đựng biết bao hiện tượng thú vị mà người sinh viên Địa lý phải nắm được bản chất của chúng, nhất là các hiện tượng và quá trình tự nhiên diễn ra trên bề mặt Trái Đất. Giáo trình Địa lý tự nhiên đại cương 1 sẽ cung cấp những kiến thức cơ bản nhất về Vũ trụ, hệ Mặt Trời, Trái Đất và Thạch quyển- nơi mà con người đang sinh sống, giúp cho sinh viên Địa lý có thể thực hiện tốt nhiệm vụ học tập về học phần Địa lý tự nhiên đại cương I ở trường Đại học
Tác giả:
TS. Nguyễn Đăng Độ, PGS.TS. Nguyễn Thám
Đăng nhập
Modun 2 - Sử dụng PPDH và giáo dục phát triển PCNL HS THPT Môn Địa lý
Tác giả:
Đăng nhập
Lý luận dạy học hiện đại
Tác giả:
Nguyễn Văn Cường - Bernd Meier
Đăng nhập
Kiểm tra đánh giá trong môn địa lý
Tác giả:
TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN PHỔ THÔNG CỐT CÁN MODUN 3
Đăng nhập
Chương trình GDPT môn Địa lý
Giáo dục địa lí được thực hiện ở tất cả các cấp học phổ thông. Ở tiểu học và trung học cơ sở, nội dung giáo dục địa lí nằm trong môn Lịch sử và Địa lí; ở trung học phổ thông, Địa lí là môn học thuộc nhóm môn khoa học xã hội được lựa chọn theo nguyện vọng và định hướng nghề nghiệp của học sinh
Tác giả:
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Đăng nhập
Trang 1/4
1
2
3
4
Bài Giảng Phân tích và xử lý số liệu thống kê trong địa lý
Mã hóa dữ liệu trong SPSS là bƣớc chuyển các dữ liệu trong bài khảo sát từ dạng chữ hoặc số sang dạng dữ liệu bằng số được gắn theo một trật tự nhất định
Tác giả:
TS. Hồ Thị Trúc Quỳnh
Đăng nhập
Du lịch sinh thái
Hội thảo Quốc gia về xây dựng chiến lược phát triển du lịch sinh thái ở Việt Nam (07-09/09/1999): Du lịch sinh thái là loại hình du lịch dựa vào thiên nhiên và văn hóa bản địa, gắn với giáo dục môi trường, có đóng góp cho nổ lực bảo tồn và phát triển bền vững, với sự tham gia tích cực của cộng đồng địa phương
Tác giả:
TS. Lê Văn Tin
Đăng nhập
PP thang điểm tổng hợp đánh giá tài nguyên du lịch
- Trọng số các tiêu chí đánh giá tài nguyên du lịch thường được sử dụng là các số nguyên 1, 2, 3. - Trọng số các tiêu chí đôi khi rất khác nhau trong các công trình nghiên cứu
Tác giả:
TS. Lê Văn Tin
Đăng nhập
Phương pháp nghiên cứu, PHỎNG VẤN
Phỏng vấn (interview) là hình thức thu thập thông tin về chủ đề nghiên cứu thông qua quá trình tác động tâm lý xã hội của người phỏng vấn đối với người trả lời
Tác giả:
TS. Lê Văn Tin
Đăng nhập
Phương pháp nghiên cứu, AHP
Trong nghiên cứu nói chung, Địa lý kinh tế - xã hội nói riêng, phương pháp AHP có thể được vận dụng một cách đầy đủ để chọn ra phương án tốt nhất trong các phương án có thể hoặc vận dụng một phần để xác định trọng số cho các tiêu chí đánh giá như xác định trọng số của các tiêu chí đánh giá tài nguyên du lịch theo phương pháp thang điểm tổng hợp
Tác giả:
TS. Lê Văn Tin
Đăng nhập
Trang 1/3
1
2
3
Giáo trình Địa lý tự nhiên đại cương 1
Trái Đất – hành tinh đặc biệt nhất trong hệ Mặt Trời chứa đựng biết bao hiện tượng thú vị mà người sinh viên Địa lý phải nắm được bản chất của chúng, nhất là các hiện tượng và quá trình tự nhiên diễn ra trên bề mặt Trái Đất. Giáo trình Địa lý tự nhiên đại cương 1 sẽ cung cấp những kiến thức cơ bản nhất về Vũ trụ, hệ Mặt Trời, Trái Đất và Thạch quyển- nơi mà con người đang sinh sống, giúp cho sinh viên Địa lý có thể thực hiện tốt nhiệm vụ học tập về học phần Địa lý tự nhiên đại cương I ở trường Đại học
Tác giả:
TS. Nguyễn Đăng Độ, PGS.TS. Nguyễn Thám
Đăng nhập
Giáo trình sử dụng hợp lý TNTN và BVMT
Tình trạng suy thoái chất lượng đất đang diễn ra do bị xói mòn, lũ quét, rửa trôi, khô hạn, phèn hóa và sa mạc hóa… làm cho kho ảng 50% diện tích đất tự nhiên (khoảng 16 triệu ha) đang đứng trước nguy cơ bị hoang mạc hóa. Việt Nam đang có dấu hiệu khan hiếm nước và sa mạc hóa rất mạnh, đặ c biệt là khu vực miền Trung - điểm bắt đầu từ khu vực Nghệ An, Hà Tĩnh kéo dài cho đến Ninh Thuận, Bình Thuận
Tác giả:
Đăng nhập
Bài Giảng Phân tích và xử lý số liệu thống kê trong địa lý
Mã hóa dữ liệu trong SPSS là bƣớc chuyển các dữ liệu trong bài khảo sát từ dạng chữ hoặc số sang dạng dữ liệu bằng số đƣợc gắn theo một trật tự nhất định
Tác giả:
TS. Hồ Thị Trúc Quỳnh
Đăng nhập
Trang 1/1
1
Modun 2 - Sử dụng PPDH và giáo dục phát triển PCNL HS THPT Môn Địa lý
Tác giả:
Đăng nhập
Lý luận dạy học hiện đại
Tác giả:
Nguyễn Văn Cường - Bernd Meier
Đăng nhập
Kiểm tra đánh giá trong môn địa lý
Tác giả:
TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN PHỔ THÔNG CỐT CÁN MODUN 3
Đăng nhập
Chương trình GDPT môn Địa lý
Giáo dục địa lí được thực hiện ở tất cả các cấp học phổ thông. Ở tiểu học và trung học cơ sở, nội dung giáo dục địa lí nằm trong môn Lịch sử và Địa lí; ở trung học phổ thông, Địa lí là môn học thuộc nhóm môn khoa học xã hội được lựa chọn theo nguyện vọng và định hướng nghề nghiệp của học sinh
Tác giả:
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Đăng nhập
Bài Giảng Phân tích và xử lý số liệu thống kê trong địa lý
Tác giả:
TS. Hồ Thị Trúc Quỳnh
Đăng nhập
Trang 1/1
1
Right menu loadding...
×
Đăng nhập
Username
Password
0
Tổng số CB
0
PGS.TS/TS
0
Phòng thí nghiệm hiện đại
0
Tài liệu nội sinh
0
Bằng khen
0
Nghiên cứu sinh
0
Học viên cao học
0
SV đã tốt nghiệp